NPTPMB chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8 tháng 3

Thứ ba, 8/3/2022 | 11:22 GMT+7
Tháng 3 này, phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đang vô cùng phấn khởi tổ chức các hoạt động nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hòa chung với không khí vui tươi của ngày hội này, đại diện Người Quản lý và đại diện Công đoàn NPTPMB thay mặt tập thể cán bộ nam gửi đến toàn thể nữ cán bộ những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất.

Đại diện Người Quản lý tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ NPTPMB

Ông Nguyễn Quang Anh và Ông Võ Lương Nhân đại diện Ban Giám đốc tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ NPTPMB

Ông Lê Hồng Khoái – Phó Chủ tịch Công đoàn đại diện Công đoàn tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ NPTPMB

Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, phải thay đổi phương pháp làm việc nhưng các chị em phụ nữ vẫn luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bên cạnh đó, các chị em cán bộ nhân viên cũng đã rất tích cực tham gia hoạt động xã hội, hoạt động phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ đồng bào vùng khó khăn, thiên tai, đồng thời vẫn chăm sóc tốt cho gia đình. Những thành tích rất đáng để vui mừng và tự hào.

Bằng những bó hoa tươi thắm, tập thể cán bộ nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất cùng những lời chúc ý nghĩa, tốt lành đến các chị em cán bộ nhân viên nữ trong NPTPMB, chúc các chị em ngày càng xinh đẹp, vui tươi, hạnh phúc và thành công hơn nữa. Hi vọng, các chị em sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng trở thành những bông hoa ngát hương, tô điểm cho đời./.

P.TH