NPTPMB ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 Huyện Sơn Hà

Thứ sáu, 15/10/2021 | 14:03 GMT+7
Hưởng ứng pháp động của Ủy ban nhân dân huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi chung sức, đồng lòng chia sẻ với chính quyền ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày 15/10/2021 với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) đã tham gia gia chương trình thiện nguyện an sinh xã hội, phòng chống đại dịch Covid - 19 tại UBND Huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo ông Nguyễn Quang Anh - Phó Giám đốc NPTPMB: Huyện Sơn Hà là huyện miền núi phía tây Quảng Ngãi, đây là nơi thường xảy thiên tai lũ lụt, bên cạnh đó dại dịch Covid - 19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Để chung tay với địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19. NPTPMB tặng của Huyện Sơn Hà 50 triệu đồng tiền mặt; 03 thùng khẩu trang y tế và 03 thùng nước sát khuẩn.

Bà Đinh Thị Trà - Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà và Bà Đinh Thị Đoàn - Chủ tịch UBMTTQ huyện Sơn Hà đã cảm ơn sự quan tâm của NPTPMB đã chung tay với địa phương hỗ trợ đảm bảo an sinh xã hội, an toàn sức khỏe nhân dân.đến công tác phòng, chống dịch của địa phương, cũng như chia sẻ những khó khăn đến bà con nhân dân đang gặp khó khăn bởi đại dịch.

Sự chung tay, đồng sức lúc này của CBCNV NPTPMB sẽ góp phần mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 cả địa phương. Đồng thời góp phần xây dựng tinh thần trách nhiệm của NPTPMB trong việc xây dựng hình ảnh một EVNNPT với tinh thần đoàn kết sớm đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng./.

Một số hình ảnh

Khai mạc Lễ sơ kết và Khen thưởng qua hình thức HNTH

Lãnh đạo Huyện trao bằng khen cho NPTPMB

NPTPMB tặng quà cho Huyện Sơn Hà