Đảng - Đoàn thể

Chi bộ 1 - Đảng bộ Ban quản lý dự án truyền tải điện – Tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú

Thứ ba, 25/4/2023 | 08:07 GMT+7
Vào lúc 10h00 ngày 24/04/2023, tại phòng họp Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB), Chi bộ 1- Đảng bộ Ban Quản lý dự án truyền tải điện đã long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Thái Hoàng Lương – Phó Trưởng phòng Vật tư - Thiết bị, với sự chủ trì của đồng chí Lê Hồng Khoái – Bí thư Chi bộ 1. Đến dự buổi lễ gồm có đ/c Trần Thế Hùng – Bí thư Đảng bộ NPTPMB cùng toàn thể đảng viên Chi bộ 1 cùng tham dự.

Các đại biểu dự Đại hội thực hiện nghi thức chào cờ

Trong không khí long trọng và trang nghiêm, buổi lễ được diễn ra đúng trình tự theo nghi thức quy định, thay mặt Chi bộ đại diện cho các đồng chí đảng viên, đ/c: Lê Hồng Khoái đã đọc và trao quyết định kết nạp Đảng số 291–QĐ/ĐU ngày 12/04/2023 của Đảng ủy Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) cho Đảng viên mới Thái Hoàng Lương.

Đồng chí Bí thư Đảng bộ NPTPMB trao quyết định cho đ/c Đảng viên mới

Ngay khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Thái Hoàng Lương đã tuyên thệ nguyện trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, quyết tâm không ngừng phấn đấu thực hiện đúng và đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên theo Điều lệ Đảng; gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chi bộ và đơn vị phân công để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

đ/c Đảng viên mới Thái Hoàng Lương đọc tuyên thệ

Đồng thời, đ/c Bí thư Chi bộ 1 cũng đã phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới và phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

đ/c Bí thư Chi bộ 1 Lê Hồng Khoái phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới

Tại buổi lễ đ/c Trần Thế Hùng – Bí thư Đảng bộ NPTPMB thay mặt Đảng ủy NPTPMB phát biểu chỉ đạo, gửi lời dặn dò Đảng viên mới luôn phấn đấu và trau dồi phẩm chất chính trị để xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, có thêm đồng chí mới tạo thêm động lực cho quần chúng trong Chi bộ 1 nói riêng và tập thể Đảng bộ NPTPMB nói chung tiếp tục phấn đấu cùng với chuyên môn thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của đơn vị và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ NPTPMB thêm lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị ngày càng lớn mạnh.

 

 

Công Duẩn

Tin đã đưa