Đảng - Đoàn thể

Công Đoàn NPTPMB thăm hỏi động viên CBCNV trên các công trường dự án NPTPMB đang triển khai thi công

Thứ sáu, 26/4/2024 | 14:35 GMT+7
Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, ngày 16/4/2024, ông Nguyễn Quang Anh - Chủ tịch Công đoàn Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên tập thể cán bộ, đoàn viên trên công trường dự án NPTPMB trực tiếp quản lý thực hiện.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên người lao động đang thi công các công trình dự án “Mở rộng ngăn lộ và cải tạo Trạm biến áp 500kV Thạnh Mỹ”, “Lắp MBA 220kV thứ 2 TBA220kV Thái Thụy”.

Ông Nguyễn Quang Anh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB trao quà cho CBCNV tại công trường dự án “Mở rộng ngăn lộ và cải tạo Trạm biến áp 500kV Thạnh Mỹ”

Tại hiện trường, ông Nguyễn Quang Anh - Chủ tịch Công đoàn NPTPMB đã ghi nhận, biểu dương tinh thần làm việc của các đơn vị; động viên các đơn vị phối hợp chặt chẽ với chính quyền, công an địa phương đẩy nhanh tiến độ, sớm bàn giao mặt bằng cho các nhà thầu thi công; tập trung giải quyết nhanh những vướng mắc phát sinh đảm bảo hoàn thành các dự án. Trong quá trình thi công cần đặc biệt chú trọng công tác an toàn về con người và thiết bị. Thi đua thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ được giao theo vị trí công tác để hoàn thành tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng công trình. Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn thường xuyên quan tâm, động viên, chăm lo cho đoàn viên, người lao động tham gia Dự án.

Tại buổi thăm hỏi, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB đã trao đổi với người lao động Công đoàn tại công trường dự án: Tháng công nhân và tháng hành động ATVSLĐ năm 2024 được Công đoàn NPTPMB triển khai với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”. Từ đây đến hết tháng 5/2024, Công đoàn NPTPMB sẽ tổ chức nhiều chương trình “Đưa nghị quyết Đại hội vào cuộc sống”; chương trình “Đối thoại tháng 5” và hoạt động “Cảm ơn người lao động”.

Ông Đoàn Công Duẩn - UVBCH Công đoàn NPTPMB trao quà cho CBCNV tại công trường  dự án ““Lắp MBA 220kV thứ 2 TBA220kV Thái Thụy”

Thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng hoạt động Công đoàn của NPTPMB đã được duy trì và phát triển, thực hiện tốt vai trò đại diện, phối hợp chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động.

Thăm và làm việc tại Ban ĐHDA4, Phó Giám đốc NPTPMB Lê Tuấn Anh chia sẻ với những áp lực mà CBCNV phải đối mặt khi thời tiết khắc nghiệt, lãnh đạo NPTPMB mong muốn cán bộ, nhân viên tiếp tục phát huy, vượt mọi khó khăn, đồng thời cam kết quan tâm, đảm bảo đến chế độ, sức khỏe cho người lao động trong mùa nắng nóng.

Ông Lê Tuấn Anh - Phó Giám đốc NPTPMB đại diện Công đoàn NPTPMB trao quà tặng cho CBCNV Ban ĐHDA4

Công đoàn NPTPMB đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo động lực cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, động viên người lao động phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, thúc đẩy nhanh hơn quá trình ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số vào mọi mặt hoạt động.

Nhằm kịp thời động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động đang trực tiếp quản lý thi công trên công trường dự án sớm ổn định, an tâm công tác. Trong đợt thăm hỏi lần này Công đoàn NPTPMB đã trao đổi tình hình hoạt động, tâm tư nguyện vọng cũng như các đề xuất kiến nghị của người lao động. Đồng thời động viên người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức phấn đấu đảm bảo tiến độ của dự án, bám sát công trường, xuyên lễ, xuyên tết với quyết tâm cao nhất, chung sức đồng lòng cùng với quyết tâm hoàn thành dự án.

Cùng với đó, Công đoàn NPTPMB phối hợp với chuyên môn và các cấp công đoàn trực thuộc khen thưởng đột xuất cho công nhân lao động bám sát công trường làm việc xuyên các ngày Lễ, Tết vừa qua.

 

Đoàn Công Duẩn - NPTPMB