Đảng - Đoàn thể

Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia thăm hỏi, tặng quà người lao động Ban Điều hành dự án 4 trực thuộc Ban Quản lý dự án Truyền tải điện nhân dịp Tháng công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023

Thứ ba, 30/5/2023 | 14:15 GMT+7
Ngày 25/5/2022, tại trụ sở Ban Điều hành dự án 4 (Ban ĐHDA4), Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đến thăm hỏi, tặng quà người lao động Ban ĐHDA 4 trực thuộc Ban Quản lý dự án Truyền tải điện (NPTPMB) nhân dịp Tháng công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ 2023.

Đến thăm hỏi và tặng quà người lao động Ban ĐHDA4, về phía Công đoàn EVNNPT có đồng chí Nguyễn Hoàng Sơn – Cán bộ Công đoàn EVNNPT, đồng chí Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4), đại diện Công đoàn và Đảng ủy PTC4; về phía NPTPMB có đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Phó Giám đốc Ban ĐHDA4 và toàn thể CBCNV Ban ĐHDA4 cùng tham dự.

Đ/c Nguyễn Hoàng Sơn và đ/c Nguyễn Phương Nam tọa đàm cùng người lao động Ban ĐHDA4.

Tại buổi thăm hỏi, ông Nguyễn Hoàng Sơn- Cán bộ Công đoàn EVNNPT cho biết: Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023 là dịp để các các cấp, ngành, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo các cấp quan tâm chăm lo đến người lao động. Đây cũng là dịp ngồi lại với nhau để lắng nghe tâm tư nguyện vọng và chia sẽ những khó khăn của người lao động để từ đó Lãnh đạo các cấp đưa ra các giải pháp thiết thực góp phần cải thiện về mặt vật chất và tinh thần cho người lao động.

Tại buổi thăm hỏi, Lãnh đạo phụ trách chuyên môn và tổ Công đoàn cùng người lao động Ban ĐHDA4 đã trình bày tình hình hiện tại. Hiện nay nhân sự tại Ban ĐHDA4 rất mỏng, việc triển khai nhiệm vụ với khối lượng dự án nhiều, địa bàn điều hành dự án rộng khắp khu vực miền Nam là một thử thách lớn. Tuy nhiên, với sự nhiệt huyết và nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết của CBCNV Ban ĐHDA4 cố gắng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong công tác đầu tư xây dựng năm 2023, góp phần ổn định cung cấp, vận hành an toàn tin cậy cho lưới điện truyền tải khu vực phía Nam.

Đ/c Nguyễn Hoàng Sơn và đ/c Nguyễn Phương Nam tặng quà người lao động Ban ĐHDA4.

Thay mặt cho người lao động tại Ban ĐHDA4-NPTPMB, đồng chí  Nguyễn Văn Tâm cảm ơn sự quan tâm, động viên thăm hỏi tặng quà từ Công đoàn EVNNPT. Qua đó đồng chí cũng mong muốn Công đoàn EVNNPT tiếp tục quan tâm tạo điều kiện chăm lo tinh thần vật chất nhằm động viên, khích lệ thêm cho CBCNV Ban ĐHDA4 an tâm công tác. PTC4, NPTPMB và Ban ĐHDA4 tiếp tục phát huy sự đoàn kết nhất trí cao, phối hợp tốt trong các công tác chuyên môn nghiệp vụ để các bên cùng hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch chung trong phát triển và ổn định lưới điện truyền tải đã được EVNNPT giao. Tiếp tục phát huy sức mạnh và phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch được giao cho năm 2023 và những năm tiếp theo

Ban DDHDA4-NPTPMB