Đảng - Đoàn thể

Đoàn Thanh niên Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Chủ nhật, 26/3/2023 | 11:00 GMT+7
Trong không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Đoàn Thanh niên Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) đã tổ chức sinh hoạt đoàn với chủ đề “Trao đổi kinh nghiệm - Nâng cao năng suất lao động” vào lúc 8h30' ngày 26/3/2023 tại trụ sở NPTPMB.

Chi đoàn cơ sở Đoàn TNCS Hồ Chí Minh NPTPMB được thành lập theo Quyết định số 78-QĐ/ĐTNEVNNPT ngày 04/9/2020 của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT). Thời điểm ban đầu, Chi đoàn có 09 đoàn viên, với Ban Chấp hành gồm 03 đồng chí. Qua thời gian, có những đoàn viên đã chuyển công tác khỏi NPTPMB, cũng như có những đoàn viên đã được điều động bổ sung hoặc tuyển dụng mới về NPTPMB. Đến thời điểm hiện tại, Chi đoàn NPTPMB đã có 24 đoàn viên, với Ban Chấp hành gồm 5 đồng chí.   

Toàn bộ đoàn viên Chi đoàn NPTPMB làm lễ chào cờ

Đến tham dự và sinh hoạt đoàn có đồng chí Nguyễn Quang Anh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB. Tại đây, đồng chí Nguyễn Quang Anh đã có chia sẻ về những kinh nghiệm trong công tác đoàn, sơ lược quá trình hình thành phát triển của ĐTN EVNNPT cùng với những cố gắng, nỗ lực của tất cả các đoàn viên,… Đồng chí cũng nhấn mạnh thanh niên xung kích, luôn đi đầu mọi hoạt động, phong trào, phát triển nguồn nhân lực, đào tạo, tự đào tạo, nâng cao chuyên môn,… Cần phát huy những thế mạnh của mình, đồng hành với thanh niên, nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần. Đồng thời, cần tham gia công tác phát triển Đảng như giới thiệu kết nạp đoàn viên thanh niên ưu tú được vào Đảng, tham gia học lớp cảm tình Đảng, tham mưu, hỗ trợ cho các tổ chức đoàn thể khác như Công đoàn. Ngoài ra, Ban Chấp hành cần lập kế hoạch hoạt động hàng năm, hàng tháng, tổ chức các buổi sinh hoạt trao đổi, thảo luận công tác Đoàn thanh niên hướng tới Chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập EVNNPT và Đại hội IV Công đoàn EVNNPT (01/7/2008 - 01/7/2023).

Đồng chí Nguyễn Quang Anh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB phát biểu chỉ đạo

Dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao cùng với đó là sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của Đảng ủy, Ban lãnh đạo và Công đoàn NPTPMB, các đoàn viên thanh niên NPTPMB đã và đang ra sức làm việc, học tập, góp phần nhỏ cống hiến sức trẻ, sức khỏe của mình để NPTPMB ngày một tiến lên, thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi sinh hoạt, mọi người đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi, thảo luận về kinh nghiệm trong công việc rất sôi nổi, ngay cả các đoàn viên ở xa do phải đi công tác hay các đoàn viên tại các Ban Điều hành dự án có trụ sở trải dài cả nước cũng tham gia đông đủ qua kết nối meeting zoom.

Các đoàn viên đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi, thảo luận rất sôi nổi

Ngoài ra, trước khi kết thúc chương trình toàn bộ các đoàn viên thanh niên đã cùng nhau tham gia một trò chơi trả lời các câu hỏi trong thời gian ngắn cùng với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Trò chơi nhằm giải trí, rèn luyện kỹ năng tư duy, gia tăng vốn kiến thức về cuộc sống xung quanh, nâng cao tinh thần thi đua, học hỏi.

Các đoàn viên hào hứng tham gia trò chơi vô cùng hấp dẫn

 

Một số hình ảnh

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Các đồng chí đoàn viên mới giới thiệu về bản thân

 

 

 

 

ĐTN NPTPMB

Tin đã đưa