Đảng - Đoàn thể

Đoàn Thanh niên NPTPMB tổ chức Hội nghị BCH phiên thứ nhất nhiệm kỳ 2022-2024

Chủ nhật, 22/5/2022 | 21:20 GMT+7
Sau khi tổ chức thành công Đại hội Đoàn Thanh niên Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB), chiều ngày 12/5/2022, Đoàn Thanh niên NPTPMB đã tiến hành Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên NPTPMB phiên thứ nhất.

Đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị, có đồng chí Lê Hồng Khoái - Đảng ủy viên, phụ trách Đoàn Thanh niên cùng toàn thể 05 đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên NPTPMB, khóa 1, nhiệm kỳ 2022-2024.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Hồng Khoái chia sẻ và mong muốn đội ngũ 05 đồng chí được bầu vào BCH Đoàn Thanh niên NPTPMB khóa I, nhiệm kỳ 2022-2024 cùng đồng tâm, phát huy tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ thực hiện tốt các nhiệm vụ Đảng ủy và Đoàn cấp trên giao phó. Ngoài ra, Đảng ủy sẽ luôn quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ Đoàn Thanh niên phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp phát triển của NPTPMB.

Tại Hội nghị, BCH Đoàn Thanh niên NPTPMB đã triển khai 04 nội dung công việc trọng tâm:

Một là, giới thiệu nhân sự đề cử giữ chức danh Phó Bí thư ĐTN NPTPMB;

Hai là, bỏ phiếu tín nhiệm Phó Bí thư ĐTN NPTPMB;

Ba là, thông qua chương trình hành động, kế hoạch hành động năm 2022 của ĐTN NPTPMB;

Bốn là, phân công nhiệm vụ trong BCH Đoàn thanh niên NPTPMB.

Sau một buổi chiều làm việc nghiêm túc và dân chủ, Hội nghị đã bầu đồng chí Nguyễn Thị Loan giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn Thanh niên NPTPMB, khóa 1, nhiệm kỳ 2022-2024 và đã thống nhất phương án phân công nhiệm vụ cho các Ủy viên trong BCH cũng như chương trình hành động, kế hoạch hành động năm 2022 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Loan phát biểu tại hội nghị

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Loan chia sẻ: Trước tiên, tôi xin trân trọng cảm ơn BCH đã tín nhiệm bầu tôi giữ chức Phó Bí thư Đoàn Thanh niên NPTPMB, khóa 1, nhiệm kỳ 2022-2024. Đây thực sự là vinh dự to lớn đối với bản thân tôi, song cũng là trách nhiệm lớn mà BCH đã tin tưởng giao phó. Để xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin của Đảng ủy, lãnh đạo NPTPMB và BCH, tôi sẽ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng tập thể Đoàn Thanh niên NPTPMB đoàn kết, dân chủ, sáng tạo và đồng tâm hiệp lực để tiếp tục đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên có những bước phát triển mới và vững chắc./.