Đảng - Đoàn thể

EVNNPT đào tạo kỹ năng cho cán bộ Đoàn Thanh niên chủ chốt năm 2022

Thứ hai, 1/8/2022 | 15:30 GMT+7
Trong 02 ngày 27 - 28/7/2022 tại Lâm Đồng, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử theo văn hóa EVNNPT cho 48 cán bộ Đoàn Thanh niên chủ chốt các cấp. Công ty Truyền tải điện 3 được giao đăng cai tổ chức Khóa đào tạo.

Tham gia lớp tập huấn gồm có Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên EVNNPT, các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt các cơ sở đoàn trực thuộc EVNNPT và các đồng chí đoàn viên tiêu biểu của các đơn vị.

Khóa đào tạo kỹ năng cho cán bộ Đoàn Thanh niên chủ chốt năm 2022

Phát biểu khai mạc lớp đào tạo, đ/c Lưu Nguyễn Hoàng Phương - Bí thư ĐTN EVNNPT đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia cũng như ban tổ chức lớp học đã tạo điều kiện để các cán bộ, đoàn viên thanh niên có được môi trường đào tạo, rèn luyện các kỹ năng mềm, góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả xử lý công việc, đồng thời nhấn mạnh các học viên cần tận dụng cơ hội để tiếp thu các kiến thức mới, áp dụng vào công việc hàng ngày.

Tại buổi đào tạo, các học viên đã được giảng dạy và thực hành các vấn đề về kỹ năng giao tiếp xoay quanh các nội dung chính, bao gồm:

- Chất lượng và hiệu quả giao tiếp trong công việc của người cán bộ Đoàn thanh niên.

- Giao tiếp hiệu quả với cấp trên và đồng nghiệp.

- Kỹ năng thuyết trình lan toả năng lượng, tạo dấu ấn tích cực.

- Thực hành tình huống giao tiếp tuân thủ văn hoá giao tiếp và quy tắc ứng xử của EVNNPT.

Các học viên thực hành các tình huống giao tiếp ứng xử

Kết thúc chương trình đào tạo, các học viên đã được trang bị thêm kiến thức về kỹ năng giao tiếp ứng xử theo văn hóa EVNNPT, nhận thức sâu sắc việc giao tiếp hiệu quả giúp các thành viên trong tổ chức Đoàn nhanh chóng thấu hiểu nhu cầu và tạo ra được tiếng nói chung của các bên./.

Một số hình ảnh:

Chương trình đạo tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử theo văn hóa EVNNPT dành cho cán bộ Đoàn

Đ/c Lưu Nguyễn Hoàng Phương - Bí thư ĐTN EVNNPT phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Các học viên chuẩn bị bài thuyết trình

Học viên thuyết trình tại lớp

Hoàng Phương - Đoàn TN EVNNPT