Đảng - Đoàn thể

NPTPMB: Gặp mặt chia tay Ông Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc nghỉ hưu theo chế độ.

Thứ sáu, 30/6/2023 | 07:55 GMT+7
Trân trọng và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 29/6/2023, Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước, theo Quyết định số 766/QĐ-EVNNPT ngày 02 tháng 06 năm 2023 và được nghỉ hưởng chế độ hưu trí từ ngày 01 tháng 7 năm 2023.

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Giám đốc, Đoàn thanh niên và Trưởng, phó Trưởng các đơn vị tại NPTPMB.

Đ/c Trần Thế Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPTPMB thay mặt Lãnh đạo Ban đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Lý Ngọc Khánh

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thế Hùng – Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc NPTPMB thay mặt Lãnh đạo Ban đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Lý Ngọc Khánh đối với sự phát triển của ngành Điện nói chung và của NPTPMB nói riêng. Đồng chí Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc đã trải qua nhiều vị trí tại các đơn vị trong ngành điện trước khi đến với vai trò Phó Giám đốc NPTPMB và đã đạt được những thành tích cao trong công tác như 01 Huân chương lao động hạng 3, 01 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cùng nhiều các danh hiệu khen thưởng các cấp như Ủy ban quản lý vốn Nhà nước, Bộ Công thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia. Dù ở đơn vị nào đồng chí cũng luôn vượt qua mọi khó khăn, thách thức, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt với vai trò kiêm Giám đốc Ban điều hành dự án 4 (BĐHDA4) và Phó Giám đốc NPTPMB, đồng chí luôn mang đến nhiệt huyết, tinh thần và đóng góp để Ban ĐHDA4 cũng như NPTPMB ngày càng lớn mạnh. Đồng chí là người anh, người Lãnh đạo tiên phong ủng hộ trong các hoạt động của đơn vị, một người sống rất hòa đồng, luôn quan tâm giúp đỡ người khác, được Ban Lãnh đạo và đồng nghiệp tin yêu và quý trọng.

Anh là thế hệ cán bộ đầu tiên đặt những viên gạch xây nền móng của ngành Truyền tải điện. Sau gần 40 năm cống hiến giờ đây anh mới có điều kiện, thời gian để chăm lo cho mái ấm gia đình riêng của mình, cũng là khoảng thời gian quý báu để hiện thực hóa những hoài bão, ước mơ do điều kiện công tác đồng chí chưa thực hiện được.

Cũng từ nay trở đi, trong việc thực thi các nhiệm vụ của Ban sẽ thiếu vắng đôi bàn tay và khối óc của anh. Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày sẽ không còn sự chỉ bảo ân cần, đầy tình thương yêu của anh như những người cha chú, người anh cho thế hệ con em trong đơn vị. Thực sự đây là một khoảng trống lớn mà đơn vị phải cố gắng nhiều hơn nữa mới bù đắp được.

Mong anh hãy vững tin, với những kinh nghiệm quý báu, với tấm gương sáng về đạo đức lối sống, về tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của anh để lại, các lứa thế hệ con em trong đơn vị sẽ lĩnh hội và phát huy hơn nữa những vốn quý mà anh đã truyền lại, CBCNV NPTPMB sẽ phấn đấu noi theo gương anh làm việc hết mình vì dòng điện của đất nước.

Ngọn núi Thái sơn kia dù có uy nghi, hùng dũng cũng có thể mòn, nước trong nguồn cũng có thể cạn, nhưng nguồn tình cảm của CBCNV NPTPMB giành cho anh sẽ mãi mãi không bao giờ phai mờ. Hình ảnh anh sẽ luôn đồng hành trên con đường phía trước và sẽ là nguồn cảm hứng, nguồn sức mạnh để tất cả CBCNV NPTPMB vượt qua mọi khó khăn trở ngại để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nặng nề được cấp trên giao phó.

Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Trần Thế Hùng ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Lý Ngọc Khánh trong suốt quá trình công tác vừa qua, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công xây dựng và chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

BCH Đảng ủy NPTPMB trao hoa và quà lưu niệm

Công đoàn NPTPMB trao hoa, quà chia tay đồng chí Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc NPTPMB

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Ban, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các đơn vị  cũng đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Tập thể đến đồng chí Lý Ngọc Khánh.

Đ/c Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc NPTPMB chia sẻ về hành trình gần 40 năm gắn bó với ngành Điện

Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành, đ/c Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc xúc động bày tỏ lời cảm ơn: “Khi nói lời chia tay không khỏi không có những bịn rịn và nhớ thương với những kỷ niệm đong đầy cùng năm tháng ấy. Nhân dịp này, tự đáy lòng mình, tôi xin nói lời cám ơn chân thành nhất tới các đồng chí lãnh đạo Ban, các đoàn thể; các anh, chị, em trong đơn vị, những người đã giúp tôi hiểu, yêu và trân trọng thêm cuộc sống mỗi ngày; luôn tự tin và đứng vững trên đôi chân của mình. Xin cầu chúc cho tất cả anh, chị, em luôn mạnh khỏe, bình an và sẽ luôn làm tỏa sáng truyền thống của Người lính Truyền tải điện Việt Nam, một truyền thống văn hóa rất đỗi tình người, tình đồng nghiệp, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm - niềm tự hào mang sắc thái riêng của những người làm trong ngành Truyền tải điện Việt Nam - những người  luôn hướng thiện và hướng tới tương lai - vươn mình ra biển lớn.

Mặc dù nghỉ hưu nhưng tôi luôn dõi theo sự trưởng thành và những bước phát triển nhảy vọt không ngừng của ngành Truyền tải điện Việt Nam chúng ta - niềm kiêu hãnh của những người đã, đang và sẽ công tác trong ngành Truyền tải điện Việt Nam - Ngành kinh tế mũi nhọn, hiện đại và trọng điểm của nền kinh tế nước nhà”.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật, qua đó thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Đoàn thể dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây là dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước và luôn nhớ rằng họ là một phần đóng góp cho sự phát triển của NPTPMB như ngày hôm nay./.

Một số hình ảnh:

Đ/c Lê Hồng Khoái – Trưởng phòng Tổng hợp tuyên bố lý do, công bố Quyết định nghỉ hưu đối với đ/c Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc NPTPMB

Đ/c Nguyễn Quang Anh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB gửi lời tri ân đối với những đóng góp của đ/c Lý Ngọc Khánh đối với NPTPMB nói riêng và ngành Điện nói chung

Các đơn vị tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc NPTPMB

Công Duẩn

Tin đã đưa