Thời sự - Văn hóa - Thể thao

NPTPMB tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Thứ sáu, 29/9/2023 | 16:16 GMT+7
Tối ngày 28/09/2023 tại Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB), Đoàn Thanh niên NPTPMB cùng với Công đoàn tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng là con em của CBCNV NPTPMB, với mong muốn mang đến những món quà tinh thần thật ý nghĩa cho các cháu trong dịp này.

Khi những hàng cây rút chiếc lá vàng rơi rụng, khi những ánh nắng cũng giảm đi phần gay gắt và những cơn gió heo may ùa về cũng là dấu hiệu báo mùa thu đến. Và vào mùa thu có ngày dành tặng riêng cho các em thiếu nhi đó là ngày Tết trung thu. Ngày mà tất cả các em thiếu nhi sẽ được cùng nhau mặc lên mình bộ quần áo đẹp cùng nhau tụ họp, trên tay cầm những chiếc đèn ông sao sáng lấp lánh, đầu đội vương miện cùng nhau phá cỗ, rước đèn trung thu. Các bạn nhỏ ai ai cũng xinh đẹp, vui tươi.

Sự quan tâm với thế hệ tương lai của đất nước được Đảng Uỷ, Ban Giám đốc NPTPMB giao cho Đoàn Thanh Niên cùng Công Đoàn tổ chức Trung thu cho các cháu đã được chuẩn bị chu đáo với nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Chương trình Trung thu năm nay đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình của các cháu thiếu niên nhi đồng và các bậc phụ huynh tại NPTPMB.

Chương trình chính thức bắt đầu cũng là lúc các cháu thiếu nhi cùng với phụ huynh hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng. Sự xuất hiện của những chú lân sư cùng tiếng trống và những chiếc đèn ông sao, bóng bay đủ màu sắc khiến không gian càng thêm lung linh, huyền ảo.

Nhân dịp Tết trung thu năm 2023, ông Nguyễn Quang Anh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc NPTPMB đã chúc toàn thể các cháu nhỏ đón tết Trung thu ý nghĩa và tràn ngập niềm vui. Thông qua đêm hội Trung thu lần này lãnh đạo NPTPMB đã khuyến khích, động viên các cháu bước vào năm học mới tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Hơn 60 phần quà đã được trao cho các cháu có thành tích cao trong học tập, năm học 2022-2023.

Ông Nguyễn Quang Anh – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc NPTPMB trao quà

Khen thưởng của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia

cho các học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Sau màn múa lân mở đầu vô cùng hấp dẫn là các tiết mục giao lưu, trò chuyện với chị Hằng, chú Cuội, Tôn Ngộ Không, văn nghệ, ảo thuật, uốn dẻo và các trò chơi tập thể vui nhộn, đặc sắc.

Đây là hoạt động được Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Ban đặc biệt quan tâm. "Đêm hội trăng rằm" năm 2023 là một hoạt động ý nghĩa, một sân chơi vui tươi, bổ ích, đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười, ấm áp tình yêu thương, chia sẻ dành tặng cho các cháu thiếu nhi, thế hệ măng non của đất nước nói chung, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên đang công tác tại NPTPMB nói riêng. Hi vọng các cháu sẽ luôn luôn nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong thi đua học hành để đáp lại sự tin yêu của ông bà, bố mẹ và của thầy cô giáo./.

Ông Nguyễn Quang Anh – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc NPTPMB phát biểu khai mạc chương trình

Tiết mục Lân – Sư - Rồng mở đầu chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Các màn Ảo thuật đặc sắc hâp dẫn sự chú ý của các bạn nhỏ

 

Các em nhỏ hào hứng tham gia các trò chơi tại Đêm hội

Mâm cỗ Trung thu

 

Đoàn Công Duẩn - NPTPMB