NPTPMB tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Cùng nhau tỏa sáng - Gắn kết yêu thương

Thứ hai, 12/9/2022 | 09:52 GMT+7
Tối 09/9/2022, Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm - Cùng nhau tỏa sáng - Gắn kết yêu thương"

Tham dự đêm hội, ngoài 100 cháu là con CBCNV của NPTPMB tại khu vực Hà Nội còn có ông Võ Lương Nhân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; ông Nguyễn Quang Anh - Phó Giám đốc; ông Phạm Chí Sỹ - Chủ tịch Công đoàn và Đoàn thanh niên NPTPMB đã đến đã đến chung vui cùng các cháu.

Nhân dịp Tết trung thu năm 2022, ông Võ Lương Nhân - Phó Giám đốc NPTPMB đã chúc toàn thể các cháu nhỏ đón tết Trung thu ý nghĩa và tràn ngập niềm vui. Thông qua đêm hội Trung thu lần này lãnh đạo NPTPMB đã khuyến khích, động viên các cháu bước vào năm học mới tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Bên cạnh đó thông qua chương trình này cũng thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong đơn vị.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm – Cùng nhau tỏa sáng – Kết nối yêu thương” là năm đầu tiên được tổ chức tại trụ sở NPTPMB sau những năm gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đêm hội trăng rằm được mở màn trong tiếng hát múa cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các cháu đã được hòa mình vào các câu chuyện cổ tích cùng với chú Cuội, chị Hằng và ngập tràn các loại bóng bay, lồng đèn đủ màu sắc. Những gương mặt ngây thơ, hồn nhiên không giấu được sự thích thú, phấn khích, những nụ cười hân hoan, rạng ngời khi xem các tiết mục biểu diễn Lân – Sư – Rồng, được vui đùa cùng các linh vật và được nhận những phần thưởng đố vui, hát cùng Trung thu.

Đây cũng là năm đầu tiên đặt tiền đề cho những năm tiếp theo, không chỉ là một nét đẹp văn hóa truyền thống, mà còn là sự quan tâm, trách nhiệm của NPTPMB đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục con em của CBCNV trong đơn vị.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm – Cùng nhau tỏa sáng – Gắn kết yêu thương” của NPTPMB là một trong những hoạt động của NPTPMB hướng đến người lao động cũng như quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất, môi trường thuận lợi nhất cho các cháu vui chơi học tập. Quan tâm, động viên nhiều hơn nữa đến các em thiếu nhi để các em có một năm học, một mùa trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh

Phụ huynh cùng các con em CBCNV của NPTPMB tham gia đêm hội

Ông Võ Lương Nhân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc NPTPMB phát biểu khai mạc chương trình

Các cháu hào hứng xem biểu diễn tiết mục biểu diễn Lân - Sư - Rồng

Màn biểu diễn ảo thuật đầy hấp dẫn và thu hút

Công đoàn NPTPMB trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Mâm cỗ trông trăng

Công Duẩn