Đảng - Đoàn thể

Tổ Công đoàn Ban ĐHDA 3: Tổ chức chương trình “Leo núi Cô Tiên” để góp phần tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023.

Thứ ba, 28/3/2023 | 14:00 GMT+7
Chiều ngày 25/3/2023, Tổ Công đoàn Ban Điều hành dự án 3 (Ban QLDA truyền tải điện) phối hợp cùng Công đoàn Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 3 (NPTS) tổ chức chương trình “Leo núi Cô Tiên” (điểm đến tại 03 đỉnh thuộc dãy núi Cô Tiên - Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Chương trình được tổ chức với mục đích phát động, tuyên truyền, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen” đến toàn dân trên địa bàn trong chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023.

Tại chương trình, các đoàn viên công đoàn của hai đơn vị có cơ hội được giao lưu, tìm hiểu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau về nhiều lãnh vực trong công việc, trong cuộc sống, cùng nhau lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen” bởi đây là sự kiện môi trường có ý nghĩa, có sức lan toả, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong cộng đồng về lợi ích của việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Qua đó, đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững, hướng tới một tương lai xanh, một Việt Nam xanh. 

Chương trình leo núi hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

Đại diện công đoàn hai đơn vị mong muốn đây là dịp để tổ chức công đoàn tập trung các hoạt động chăm lo, động viên đoàn viên, người lao động, khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, người lao động của đơn vị mình nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Cuối chương trình, đại diện công đoàn hai đơn vị đề nghị tất cả đoàn viên công đoàn đơn vị mình cùng nhau thực hiện và tuyên truyền những người xung quanh cùng thực hiện: “tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết khác vào lúc 20h30 đến 21h30 ngày 25/3/2023”.

Một số hình ảnh về chương trình:

Trần Thanh Liêm

Tin đã đưa