Trao Quyết định luân chuyển và bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban QLDA Truyền tải điện

Thứ ba, 31/10/2023 | 11:36 GMT+7
Ngày 31/10/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức trao Quyết định luân chuyển và bổ nhiệm ông Lê Tuấn Anh - Trưởng ban Tổng hợp EVNNPT giữ chức Phó Giám đốc Ban QLDA Truyền tải điện (NPTPMB).

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Lê Phú - Tổng Giám đốc EVNNPT; các thành viên HĐTV EVNNPT Nguyễn Ngọc Tân, Hoài Nam, các Phó Tổng giám đốc EVNNPT Vũ Trần Nguyễn, Bùi Văn Kiên, đại diện các Ban chuyên môn của EVNNPT. Về phía NPTPMB có ông Trần Thế Hùng - Giám đốc, các Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn của NPTPMB.

Tại Quyết định số 1638/QĐ-EVNNPT, ngày 20/10/2023 của Tổng giám đốc EVNNPT luân chuyển bổ nhiệm ông Lê Tuấn Anh - Trưởng ban Tổng hợp EVNNPT giữ chức Phó Giám đốc Ban QLDA Truyền tải điện (NPTPMB) kể từ ngày 1/11/2023. Thời hạn giữ chức vụ bổ nhiệm là 5 năm.

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú trao Quyết định và tặng hoa cho ông Lê Tuấn Anh

Thay mặt lãnh đạo EVNNPT, ông Phạm Lê Phú – Tổng giám đốc EVNNPT đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Lê Tuấn Anh được giao nhiệm vụ mới.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Lê Tuấn Anh,  Tổng giám đốc EVNNPT - Phạm Lê Phú cho biết: NPTPMB được EVNNPT tin tưởng giao nhiều dự án quan trọng trải dài trên khắp cả nước. Nhiệm vụ trong công tác đầu tư xây dựng của EVNNPT ngày càng nhiều, khối lượng ngày càng lớn, việc triển khai đầu tư xây dựng gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, việc kiện toàn Phó Giám đốc NPTPMB giúp đơn vị nói riêng và EVNNPT nó chung thực hiện tốt nhiệm vụ đầu tư xây dựng Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao.

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú phát biểu và giao nhiệm vụ cho ông Lê Tuấn Anh

Tổng giám đốc EVNNPT đánh giá cao năng lực của ông Lê Tuấn Anh khi đã có nhiều năm làm việc tại EVNNPT, có kinh nghiệm trong đầu tư xây dựng và kinh nghiệm tham mưu cho lãnh đạo Tổng công ty thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau. Lãnh đạo EVNNPT tin tưởng trên cương vị mới, ông Lê Tuấn Anh sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình, cùng Ban lãnh đạo NPTPMB, các phòng chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tuấn Anh trân trọng cảm ơn lãnh đạo EVNNPT đã luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi trong suốt những năm qua và đến nay đã tín nhiệm bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc NPTPMB.

Ông Lê Tuấn Anh cũng gửi lời cảm ơn toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng công ty, đặc biệt là các đồng nghiệp trong Ban Tổng hợp đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ ông hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao tại Cơ quan EVNNPT trong thời gian qua.

Ông Lê Tuấn Anh phát biểu nhận nhiệm vụ

Trên cương vị công tác mới, ông Lê Tuấn Anh xin hứa tiếp thu và thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Tổng giám đốc EVNNPT. Ông Lê Tuấn Anh cam kết đem hết sức mình, gương mẫu, tiên phong, tận tuỵ với công việc, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cùng với ban lãnh đạo NPTPMB xây dựng tập thể đoàn kết năng động, sáng tạo và đồng tâm hiệp lực để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Tổng công ty giao, tiếp tục xây dựng NPTPMB có những bước phát triển mới và vững chắc, đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng công ty.

Lãnh đạo EVNNPT và NPTPMB chụp ảnh cùng ông Lê Tuấn Anh – Tân Phó Giám đốc NPTPMB

Ông Trần Thế Hùng – Giám đốc NPTPMB tặng hoa chúc mừng ông Lê Tuấn Anh

Xuân Tiến