Đảng - Đoàn thể

Sôi động trận giao hữu bóng đá Kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 giữa NPTPMB và NPTS

Thứ tư, 23/8/2023 | 08:05 GMT+7
Ngày 16/8/2023, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Ban Quản lý dự án Truyền tải điện (NPTPMB) phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS) tổ chức Giải giao hữu bóng đá kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng 8 (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh 2/9.

ĐTN NPTPMB và NPTS chụp ảnh kỷ niệm trước trận đấu

Đây là sân chơi cho các đoàn viên thanh niên tham gia thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa những đoàn viên công tác ở các đơn vị khác nhau.

Trận giao hữu bóng đá đã diễn ra rất kịch tính, sôi động và hấp dẫn đã thu hút cổ động viên đến sân theo dõi và cổ vũ. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu,các cầu thủ “cháy” hết mình cùng trái bóng. Tuy không phải là trận cầu chuyên nghiệp nhưng cả 2 đội đã đem đến cho khán giả những đường bóng đẹp, những pha ghi bàn gay cấn với tinh thần “fair play”.

Hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng hay và đẹp mắt

Việc tổ chức chương trình thể thao giao lưu bóng đá nhằm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong ngành, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết cho CBCNV, tạo động lực để CBCNV 2 bên phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

ĐTN NPTPMB