Ban quản lý dự án truyền tải điện thăm hỏi, động viên, hỗ trợ Công ty Truyền tải điện 1 khắc phục thiệt hại do bão gây ra

Thứ ba, 17/9/2024 | 15:41 GMT+7
Sáng ngày 17/9/2024, đoàn công tác của Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) do ông Nguyễn Quang Anh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và Ban lãnh đạo NPTPMB đến thăm và động viên cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) - đơn vị bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra.

Đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đoàn PTC1, ông Phạm Quang Hòa - Phó Giám đốc, ông Phan Đại Nghĩa - Bí thư Đoàn thanh niên cùng đại diện các phòng chức năng công ty.

Ông Nguyễn Quang Anh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB động viên

thăm hỏi CBCNV PTC1 sau bão số 3

Bão số 3 đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng đối với hệ thống lưới điện miền Bắc, đặc biệt là tại các tỉnh phía Đông Bắc, trong đó có hệ thống truyền tải điện. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi bão số 3 nhưng với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, CBCNV của PTC1 đã tập trung cao độ, làm việc xuyên đêm để tập trung khắc phục nhanh nhất nhằm đóng điện trở lại các trạm biến áp và tuyến đường dây bị sự cố. Ông Nguyễn Quang Anh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB chia sẻ. "Chúng tôi rất cảm kích trước tinh thần trách nhiệm cao của các đồng nghiệp PTC1. Đoàn công tác đến đây hôm nay là để bày tỏ sự chia sẻ và quyết tâm đồng hành cùng PTC1 vượt qua khó khăn".

Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đoàn PTC1 phát biểu cảm ơn NPTPMB

Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đoàn PTC1, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác NPTPMB: "Sự quan tâm của NPTPMB là nguồn động viên lớn lao cho chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, với sự đoàn kết, chung sức của toàn ngành điện, chúng ta sẽ sớm khắc phục hoàn toàn hậu quả của cơn bão", ông Thắng nhấn mạnh.

Đoàn công tác NPTPMB động viên thăm hỏi CBCNV PTC1

Việc đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các đơn vị trong ngành điện đã góp phần quan trọng vào việc khắc phục hậu quả bão số 3 và đảm bảo ổn định cung cấp điện cho người dân./.

Đoàn Công Duẩn - NPTPMB

Tin đã đưa