Thời sự - Văn hóa - Thể thao

Đoàn Thanh niên NPTPMB dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu, Hà Nội

Thứ ba, 25/7/2023 | 15:32 GMT+7
Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Ngày 24/7, Đoàn Thanh niên Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) đã tổ chức dâng hương và dọn vệ sinh khu vực xung quanh tại Tượng đài Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu – Công viên Tuổi trẻ để tưởng nhớ tới công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đoàn thanh niên NPTPMB dâng hương tại Tượng đài Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên NPTPMB về lịch sử, truyền thống của dân tộc; tinh thần đấu tranh bất khuất, khí phách kiên cường, quả cảm chịu đựng hy sinh gian khổ của các chiến sỹ yêu nước, cách mạng trong thời kỳ kháng chiến cứu quốc.

Với tấm lòng biết ơn vô hạn, Đoàn thanh niên NPTPMB đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân sâu sắc công lao to lớn, hy sinh của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì Tổ quốc, vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Sau khi dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các đoàn viên, thanh niên NPTPMB đã tiến hành quét dọn, tạo cảnh quan cho khuôn viên nghĩa trang sạch đẹp và thông thoáng. Hoạt động này thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc tham gia vệ sinh môi trường, bảo vệ môi trường tại các khu di tích lịch sử, nghĩa trang liệt sĩ, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Đoàn thanh niên NPTPMB dọn vệ sinh xung quanh khu vực Tượng đài

Bằng tất cả tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, tuổi trẻ Đoàn Thanh niên NPTPMB hôm nay xin nguyện giữ gìn và kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện, xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với những hy sinh to lớn của các thế hệ cha ông đi trước.

ĐTN NPTPMB