Đảng - Đoàn thể

Giao hữu bóng đá giữa Đoàn thanh niên NPTPMB và Công ty TNHH Hệ thống Truyền tải và Phân phối Toshiba Việt Nam

Thứ bảy, 6/4/2024 | 08:58 GMT+7
Chiều ngày 05/04/2024, tại sân bóng Đầm Hồng 3 đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa Đoàn thanh niên Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) và Công ty TNHH Hệ thống Truyền tải và Phân phối Toshiba Việt Nam (Toshiba)

 

Phó Giám đốc - Lê Tuấn Anh trao hoa và tặng quà lưu niệm cho 2 đội bóng

Đây là sân chơi cho các đoàn viên thanh niên tham gia thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa những đoàn viên công tác ở các đơn vị khác nhau.

Trận giao hữu bóng đá đã diễn ra rất kịch tính, sôi động và hấp dẫn đã thu hút cổ động viên đến sân theo dõi và cổ vũ. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu,các cầu thủ “cháy” hết mình cùng trái bóng. Tuy không phải là trận cầu chuyên nghiệp nhưng cả 2 đội đã đem đến cho khán giả những đường bóng đẹp, những pha ghi bàn gay cấn với tinh thần “fair play”.

Những pha bóng gay cấn trong trận bóng

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, đội bóng NPTPMB đã tràn lên tấn công và triển khai thế trận, thể hiện những màn phối hợp vô cùng ăn ý. Bên cạnh đó đội Toshiba triển khai thế trận phòng ngự, phản công, chú trọng tấn công biên tìm cơ hội. Cầu thủ hai đội đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng ấn tượng, đầy kịch tính.  Nhiều pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp đã được ghi. Kết quả chung cuộc, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2.

Việc tổ chức chương trình thể thao giao lưu bóng đá nhằm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết cho các đoàn viên thanh niên, tạo động lực để 2 bên phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Đoàn Công Duẩn - NPTPMB