CBCNV NPTPMB hào hứng tham gia hỗ trợ thi công dự án ĐZ 500 kV mạch 3 Quỳnh Lưu -Thanh Hóa

Thứ bảy, 8/6/2024 | 14:00 GMT+7
07h00 sáng ngày 07/06/2024, đội “xung kích mạch 3” của Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) đã hào hứng xuất quân lên đường tham gia hỗ trợ thi công xây dựng dự án ĐZ 500kV mạch 3 Quỳnh Lưu - Thanh Hóa.

Trong gần 01 năm qua, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã và đang thực hiện nhiệm vụ vô cùng quan trọng, cấp bách do Thủ tướng Chính phủ giao: triển khai các thủ tục đầu tư xây dựng và thi công các dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối, đảm bảo đóng điện, vận hành trước ngày 30/6/2024. Các dự án đường dây 500 kV mạch 3 này có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cung cấp điện cho các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt, sâu sát của lãnh đạo Bộ Công Thương, Ủy ban QLVNN tại doanh nghiệp và đặc biệt là lãnh đạo EVN, EVNNPT đã tập trung toàn lực, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các Tổng công ty Điện lực trên cả nước và một số đơn vị bạn để ngày đêm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ nặng nề trên với tinh thần làm việc “vượt nắng, thắng mưa”, “3 ca, 4 kíp”, “xuyên lễ, xuyên Tết”.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo EVNNPT về việc cử nhân sự tham gia các dự án đường dây 500 kV mạch 3; sau khi làm việc với Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Trung (CPMB), lãnh đạo NPTPMB đã khẩn trương tổ chức rà soát để chọn lựa các cán bộ có chuyên môn phù hợp thực hiện nhiệm vụ tăng cường và  hỗ trợ trong công tác kiểm tra, kiểm soát, đôn đốc tiến độ thi công dự án ĐZ 500kV Quỳnh Lưu - Thanh Hóa. Sáng ngày 07/06/2024, đội “xung kích mạch 3” của NPTPMB đã hào hứng xuất quân lên đường tham gia hỗ trợ thi công xây dựng dự án ĐZ 500kV mạch 3. Ban Giám đốc và Công đoàn NPTPMB đã gửi lời động viên và chúc các cán bộ được cử đi phát huy tốt nhất phẩm chất của người lao động giỏi, đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động trong quá trình công tác và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Với mong muốn chung sức, đồng lòng, đóng góp công sức nhỏ bé để đưa các dự án đường dây 500 kV mạch 3 về đích đúng tiến độ, lãnh đạo NPTPMB đảm bảo đội “xung kích mạch 3” của NPTPMB sẽ vượt qua mọi khó khăn, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao. Trong trường hợp lãnh đạo EVNNPT yêu cầu bổ sung thêm nhân lực, NPTPMB sẽ tiếp tục lựa chọn những cán bộ có đủ năng lực, tâm huyết để sẵn sàng lên đường ngay khi cần thiết./.

Đoàn Công Duẩn - NPTPMB