Công đoàn Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) phối hợp với Đoàn thanh niên NPTPMB tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị trong NPTPMB nhân dịp ngày 26/03 và tháng Thanh niên.

Thứ bảy, 26/3/2022 | 14:02 GMT+7
Sau 02 năm do dịch Covid-19, ngày 25/3/2022 tại thành phố Hà Nội, NPTPMB tổ chức giải giao hữu bóng đá đã diễn ra và thành công tốt đẹp, với sự góp mặt của 40 vận động viên đến từ các đơn vị trong NPTPMB.

Đồng chí Trần Thế Hùng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc NPTPMB và đồng chí Phạm Chí Sỹ, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB đến dự và trao giải thưởng

Giao hữu bóng đá NPTPMB năm 2022 vào mỗi dịp cuối tháng 3 tiếp tục đem đến không khí hứng khởi, đoàn kết và để lại nhiều ấn tượng khó phai, , thiết thực lập thành tích Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), và Hội nghị Người lao động NPTPMB năm 2022.

Bám sát chủ đề năm 2022: “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” và được sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPTPMB – Trần Thế Hùng, Ban Tổ chức thống nhất giải giao hữu Bóng đá là nội dung thi đấu nhằm phát huy và rèn luyện các kỹ năng cần có của người lính truyền tải.

Nếu như Bóng đá đề cao sự bộc phát nội lực và sự bền bỉ của mỗi cá nhân, nhưng để giành chiến thắng của một đội bóng, hoàn thành nhiệm vụ thì chỉ mỗi sức khỏe không là chưa đủ, vẫn rất cần sự điềm tĩnh và đấu pháp, phương án hợp lý với từng đối thủ, từng trận đấu, rèn luyện kỹ năng không thể thiếu của người lính truyền tải điện trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Sau 90 phút tranh tài hào hứng, hấp dẫn, kịch tính diễn ra giữa đội bóng liên đơn vị của phòng VT-TB, TC-KT, KH và đội bóng liên đơn vị với sự tham gia của phòng TH, BTGPMB, KT-AT, Ban ĐHDA 1 đã kết thúc với tỉ số hòa 4-4, một tỷ số phản ánh đúng diễn biến kịch tính của trận đấu.

Tại Lễ bế mạc, toàn thể vận động viên và CBCNV NPTPMB đã vô cùng vinh dự và phấn khởi khi được đ/c Trần Thế Hùng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc NPTPMB và đ/c Phạm Chí Sỹ, Chủ tịch Công đoàn NPTPMB, đến dự và trao giải thưởng.

Mùa giải năm 2022 đã khép lại với thành công của Ban Tổ chức, của các vận động viên, cổ động viên và của Tập thể Lãnh đạo - CBCNV NPTPMB, tinh thần đoàn kết đồng chí - đồng đội tiếp tục lan tỏa trong mọi mặt hoạt động của NPTPMB, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực CBCNVLĐ trong tình hình mới, thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả góp phần khích lệ tinh thần thi đua lao động sản xuất, nỗ lực vượt khó khăn quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022 của NPTPMB.

Xin hẹn với thành công của những  giải tiếp theo!

Một số hình ảnh

Đội bóng liên quân giữa phòng TH, KT-AT, BTGPMB và Ban ĐHDA 1

Đội bóng liên quân giữa phòng KH, TCKT, VT-TB

Một pha bóng ép sân của đội đỏ, đáng tiếc là không có bàn thắng được ghi

Đội xanh tổ chức phòng ngự chặt nhằm giữ nguyên tỷ số 

Công Duẩn