Giải bóng đá tứ hùng lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp

Thứ hai, 30/5/2022 | 17:12 GMT+7
Ngày 29/5, tại Hà Nội, Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) tổ chức giải bóng đá tứ hùng chào mừng kỷ niệm 14 năm thành lập Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (1/7/2008 - 1/7/2022); 2 năm thành lập Ban QLDA truyền tải điện (1/6/2020-1/6/2022).

Tham dự giải đấu có 4 đội bóng: Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1), Ban QLDA các công trình điện miền Bắc (NPMB) và Ban Quản lý dự án truyền tải điện.

Dự và động viên giải đấu có ông Võ Hoài Nam – Thành viên HĐTV EVNNPT, ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, lãnh đạo chuyên môn và công đoàn các đơn vị tham gia thi đấu.

Giải đấu áp dụng thể thức thi đấu theo luật bóng đá 7 người. Thời gian thi đấu gồm 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút. 4 đội bóng được bốc thăm ngẫu nhiên chia thành 2 cặp đấu, đội nào thắng vào chung kết, đội thua sẽ thi đấu tranh hạng 3. Sau hai hiệp thi đấu nếu kết quả hòa hai đội sẽ sút luân lưu, chọn đội thắng.

Ông Trần Thế Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPTPMB cho biết: Giải tứ hùng lần thứ nhất này không chỉ là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên 4 đơn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thể thao mà còn thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, mối quan hệ công tác giữa các đơn vị thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.

Giải đấu đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích sau khoảng thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đây cũng là một trong các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 14 năm ngày thành lập EVNNPT; 2 năm ngày thành lập NPTPMB và cũng là hoạt động chào mừng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Các trận thi đấu đã diễn ra trong không khí hữu nghị nhưng không kém phần sôi nổi, kịch tính. Kết quả đội NPTPMB và Cơ quan EVN đã giành thắng lợi trước đối phương để giành vé vào trận chung kết. Trận chung kết đã diễn ra hấp dẫn, đầy ắp tinh thần thể thao với những pha bóng kỹ thuật, kết quả đội NPTPMB đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

Chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về đội NPTPMB, giải Nhì thuộc về đội Cơ quan EVNNPT, giải Ba thuộc về đội PTC1 và giải Khuyến khích thuộc về đội NPMB.

Giải bóng đá tranh Cúp Tứ hùng do NPTPMB tổ chức đã thành công tốt đẹp, đây không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các cán bộ nhân viên mà còn là cầu nối, là cơ hội tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong EVNNPT. Hy vọng giải bóng đá tứ hùng tới đây sẽ tiếp tục được cải tiến hình thức, không ngừng nâng cao chất lượng và được tổ chức thường niên./.

Một số hình ảnh

Trận chung kết diễn ra sôi nổi

Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho đội NPMB

Ban Tổ chức trao giải ba cho đội PTC1

Ban Tổ chức trao giải nhì cho đội EVNNPT

Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội NPTPMB

Ban Tổ chức trao giải cho cầu thủ nhiều tuổi nhất Giải đấu

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi đấu