Đảng - Đoàn thể

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Tài chính và kế toán Ban Quản lý dự án truyền tải điện

Thứ ba, 16/7/2024 | 09:21 GMT+7
Ngày 15/7/2024 tại Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB), Chi bộ Tài chính và kế toán (TCKT) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Thái Khang. Tham dự với sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quang Anh – Bí thư Chi bộ TCKT. Đến dự buổi lễ gồm có đ/c Trần thế Hùng – Bí thư Đảng bộ NPTPMB cùng toàn thể đảng viên Chi bộ TCKT cùng tham dự.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Quang Anh Bí thư chi bộ đã đọc Quyết định kết nạp đảng và Trao Quyết định cùng hoa chúc mừng đồng chí Trần Thái Khang.

Trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trần Thái Khang

Ngay khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Thái Khang đã tuyên thệ nguyện trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, quyết tâm không ngừng phấn đấu thực hiện đúng và đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên theo Điều lệ Đảng; gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chi bộ và đơn vị phân công để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

đ/c Đảng viên mới Trần Thái Khang đọc tuyên thệ

Đồng thời, đ/c Bí thư Chi bộ TCKT cũng đã phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới và phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

đ/c Bí thư Chi bộ TCKT Nguyễn Quang Anh  phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới

Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Trần Thế Hùng – Bí thư Đảng bộ NPTPMB đã chúc mừng đồng chí Đảng viên mới. Đồng chí cho rằng: để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đảng viên mới đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao. Đồng chí hy vọng và tin tưởng đồng chí Trần Thái Khang tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Qua đó cũng nhắc nhở toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Chi bộ TCKT ngày càng phát triển.

Đ/c Bí thư NPTPMB Trần Thế Hùng và Chi bộ TCKT trao hoa chúc mừng đ/c Đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, có thêm đồng chí mới tạo thêm động lực cho quần chúng trong Chi bộ TCKT nói riêng và tập thể Đảng bộ NPTPMB nói chung tiếp tục phấn đấu cùng với chuyên môn thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của đơn vị và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ NPTPMB thêm lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị ngày càng lớn mạnh.

 

 

Đoàn Công Duẩn - NPTPMB