Đoàn Thanh niên EVN tổ chức đại hội đại biểu lần IV

Thứ năm, 30/6/2022 | 16:15 GMT+7
Ngày 28/6, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN; đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Phó Bí thư Thường trực Đoàn khối doanh nghiệp Trung ương và 123 đại biểu chính thức là những cán bộ đoàn, đoàn viên ưu tú tiêu biểu đại diện cho 4000 ĐVTN ở các chi đoàn, đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên EVN.

Các đại biểu dự Đại hội Đoàn Thanh niên EVN lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 - 2027

Đại hội Đoàn Thanh niên EVN lần thứ IV là diễn đàn để tuổi trẻ EVN thể hiện tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo trong đảm nhận và thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn, thể hiện khát vọng và quyết tâm công hiến sức trẻ, trí tuệ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, trong xây dựng và phát triển của EVN. Đại hội có ý nghĩa trọng đại, định hướng cho tuổi trẻ EVN phát huy cao độ sức trẻ, sáng tạo, xung kích, tình nguyện thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ vì sự phát triển bền vững của EVN.

Công tác đoàn và phong trào thanh niên của EVN nhiệm kỳ 2017-2022 đã thể hiện sự lớn mạnh vượt bậc của Đoàn Thanh niên EVN, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tập đoàn an toàn, hiệu quả, hiện đại và bền vững. 

Trong nhiệm kỳ, toàn Đoàn có 1284 công trình phần việc thanh niên các cấp, trong đó 54 công trình đăng ký cấp Khối, 123 công trình cấp huyện, 431 cấp cơ sở và 676 phần việc thanh niên làm lợi cho Tập đoàn hàng chục tỷ đồng.

Đoàn Thanh niên EVN đã luôn phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo với nhiều hoạt động, phong trào sôi nổi, thiết thực.

Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN Nguyễn Hữu Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN ghi nhận và biểu dương những đóng góp mà tuổi trẻ EVN đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Thanh niên EVN cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; nhận thức rõ những hạn chế, tồn tại và bám sát chỉ đạo của Đảng uỷ EVN. Đồng chí nhấn mạnh, các đồng chí đại biểu tham dự Đại hội phải sáng suốt lựa chọn những đại biểu có đủ phẩm chất, năng lực tham dự Ban chấp hành Đoàn Thanh niêm EVN nhiệm kỳ 2022 - 2027 và những đại biểu ưu tú tham dự Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn Thanh niên EVN nhiệm kỳ 2022 - 2027

Tại đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 21 đồng chí. Đồng chí Dương Thái Anh được bầu làm Bí thư Đoàn Thanh niên EVN nhiệm kỳ 2022 - 2027.