Phụ nữ Ban Quản lý dự án truyền tải điện giỏi việc nước đảm việc nhà

Thứ tư, 19/10/2022 | 10:41 GMT+7
Ngày 19/10/2022, Ban Giám đốc cùng Ban Chấp hành Công đoàn Ban Quản lý dự án truyền tải điện (NPTPMB) đã tổ chức tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ NPTPMB chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Quang Anh – Phó Giám đốc NPTPMB tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ NPTPMB. Thay mặt Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn Phạm Chí Sỹ tặng quà chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong NPTPMB. 

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Lãnh đạo đã trao đổi, chia sẻ, động viên toàn thể các chị em phụ nữ. CBCNV nữ trong NPTPMB đã ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam với lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc. Đặc biệt, nhân dịp này, vai trò của nữ CBCNV NPTPMB được ghi nhận trong thực hiện nhiệm vụ đầu tư sản xuất (ĐTSX) của NPTPMB. Những năm vừa qua, dù NPTPMB mới được thành lập, lại trong những thời điểm đại dịch Covid -19 hành hoành, cho dù ở bất cứ cương vị nào, các nữ CBCNV trong NPTPMB cũng luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong công việc, tham gia ở hầu hết các lĩnh vực ĐTSX của NPTPMB và luôn cố gắng nỗ lực, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ngoài các công việc chuyên môn, chị em luôn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, các hội thi, hội thao... đã đem về những thành tích cao cho NPTPMB và được các cấp, các ngành ghi nhận.

Phát biểu tại buổi trao đổi động viên, ông Nguyễn Quang Anh – Phó Giám đốc, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ NPTPMB đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các nữ CBCNV trong toàn NPTPMB; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các chị em đã đạt được trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh: các chị em luôn là niềm tự hào là những bông hoa của ngành Điện, luôn phát huy được phẩm chất, giá trị truyền thống của Người phụ nữ Việt Nam cũng như ngành Điện. Dù ở cương vị, hoàn cảnh nào cũng luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đóng vai trò đặc biệt quan trọng, góp phần không nhỏ trong suốt quá trình phát triển của NPTPMB.

Đặc biệt trong thời kỳ CMCN 4.0, các chị em đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo ứng dụng khoa học kỹ thuật, làm chủ được công nghệ trong mọi hoạt động ĐTSX. Không những thế các chị em còn luôn thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Lãnh đạo NPTPMB cũng tin tưởng rằng với truyền thống nữ CBCNV ngành điện nói chung và nữ NPTPMB nói riêng, các chị em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng NPTPMB ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Quang Anh – Phó Giám đốc, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ NPTPMB đã tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ NPTPMB

Ông Phạm Chí Sỹ – Chủ tịch Công đoàn NPTPMB đã tặng quà chúc mừng chị em phụ nữ NPTPMB

Chị em phụ nữ NPTPMB vui mừng, rạng rỡ khi nhận hoa và quà

Công Duẩn